- Tinh thần đoàn kết, phấn đấu vì mục tiêu chung của cán bộ công nhân viên công ty.
- Thực hiện đúng cam kết là yếu tố tạo nên uy tín với đối tác, khách hàng và thể hiện trách nhiệm với cộng đồng.
- Xây dựng và nâng cao giá trị thương hiệu.
Giá trị cốt lõi:
1. Chính Trực: Chúng ta luôn làm điều đúng đắn
2. Can đảm: Chúng ta can đảm đương đầu với khó khăn và tình huống không chắc chắn
3. Trọng tâm bên ngoài: Chúng ta mở rộng tầm nhìn ra bên ngoài để phát triển tốt hơn
4. Đa dạng: Chúng ta có được sức mạnh từ những ý tưởng và tập thể đa dạng
Tầm nhìn:
Top 10 thương hiệu Việt Nam về cung ứng dịch vụ kho vận và chuỗi Logistics
Sứ mệnh:
Tăng năng lực cạnh tranh trong nền kinh tế hội nhập
Slogan:
Sự lựa chọn tin cậy của bạn